minns

en ekki þinns

sunnudagur, júlí 23, 2006

Glámar, naughty o.fl.


Naughty
Originally uploaded by krilli.
Lykillinn að því að pósa fyrir myndavélina er að gera sér grein fyrir því að við mannverur getum lesið hugsanir.

Á þessari mynd er ég að hugsa um alla sóðalegu hlutina sem ég ætla að gera við Lauginn.



Lord Bikerace III
Originally uploaded by krilli.
Hér er ég að hugsa um konungsdæmi mitt um nótt, Álftanes.

Ég fór í miðnæturhjólreiðatúr um gjöfular lendurnar. Allt var með felldu. Ég hjólaði fram hjá nágranna mínum, Óla Ragga. Hann biður að heilsa.



Gott perralúúk
Originally uploaded by krilli.
Hérna er kosmíska stelpu-ég að hugsa eitthvað mjög forvitnilegt.

2 Comments:

Blogger Svala said...

það má teljast árangursríkt að geta skimað svona perralega í gegnum þessi allt of stóru gleraugu.

En ég var nú eiginlega samt bara að hugsa um gulrót á þessari mynd!

7:21 e.h.  
Blogger krilli said...

Þessi gleraugu gera mann bæði forseta-virðulegan og pervy á sama tíma, það er það sem er svo fínt við þau held ég

2:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home