minns

en ekki þinns

fimmtudagur, júlí 13, 2006

Pippi Långstrumpur


Stundum tala ég sænsku, og ég hef aldrei almennilega vitað af hverju. En í gær held ég að ég hafi fattað hver sænskukennarinn minn var. Í alvörunni!

Hvort var það samt Lína Langsokkur, eina ofurhetjan sem þarf ekki að klæða minnimáttarkenndina af sér með litríku stretsefni, eða Inger Nilsson? Lína verður alltaf hress og brútal og 9-12 ára, en Inger Nilsson náði leikferlinum aldrei á strik og er 47 ára ritari.

OK Lína er töff og Inger er með hrukkur núna, en ég held að Inger teljist alltaf meira bad-ass: fyrir að hafa í alvörunni getað leikið Línu Langsokk eins svakalega og hún gerði. Wikipedia kemur leiksigrinum sæmilega í orð: "Inger Nilsson gave a confident oddball performance that was uncommonly consistent and eccentric for a child actor."

Insane leiksigur. Alvöru leiksigur!

Meiri leiksigur en þessi smákóngahlutverk sem 165cm Hollywoodnaggarnir eru sífellt að pressa gullstyttur hver handa öðrum fyrir. Það er svo fyndið. Þeir taka einhverja voða týpu og leika hana í klessu, en það sem þeir eru yfirleitt að tjá undir öllu saman er knýjandi þörf nær-dvergsins fyrir að vera tekinn alvarlega og álitinn mikill.

Einelti er svakalegt stöff, krakkar.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Lína er töff :)

5:24 e.h.  
Blogger krilli said...

LÍNA ER TÖFF!!1

5:42 e.h.  
Blogger Svala said...

Inger ER Lína! Lína VAR Inger. Hún bjó Línu til, eins og við þekkjum hana. What a life mission.

12:46 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home