minns

en ekki þinns

mánudagur, október 24, 2005

Með hverju mælið þið?

T-402-REKU Rekstur upplýsingakerfa
T-418-UPSS Uppl.- og samskiptatækni í skólakerfinu
T-508-GAG2 Afköst gagnasafnskerfa
T-524-ISM3 Upplýstar leitaraðferðir
T-603-THYD Þýðendur
T-606-RITG BS-ritgerð
T-611-NYTI Ný tækni
T-615-SVER Sjálfstætt verkefni
T-623-MOVE Modeling and Verification (virðist mastersnemakúrs)

Athugasemdir óskast!

Svona ímynda ég mér þessa kúrsa:

'Rekstur upplýsingakerfa' er áreiðanlega hundleiðinlegt drasl, og 'Upplýsinga og samskiptatækni í skólakerfinu' sennilega líka. Skemmtana- og fróðleiksstuðull hins síðarnefnda fer vafalaust mjög eftir kennara. Ég held ekki að HR sé með neinn nægilega meððað á þessu sviði til að kenna þann kúrs þannig ég hefði gaman af.

Afköst gagnasafnskerfa virðist líka frekar þurr og ekki alveg minn tebolli.

Upplýstu leitaraðferðirnar væri sennilega sniðugt að taka, en ég vil helst eitthvað meira wild.

Þýðendur eru eflaust bráðhollir fyrir mann.

BS-ritgerð? Held ég læri aðeins meira áður en ég skelli mér á það. Meira bakland -> siglum lengra.

Ný tækni virðist mér ótrúlega pointless, þó gæjinn sem mér skilst að kenni þetta sé mjög skemmtilegur og fínn og kúrsinn alveg ágætis dægradvöl.

Sjálfstætt verkefni gæti verið gaman. Læra DSP og núðlast eitthvað í tölvugrafík inná AI-labbi ...

Modeling and verification? Luca er mjög hress, það sá ég á hádegisfyrirlestri sem hann hélt í vor. Þetta er samt mastersnemakúrs - ætti maður eitthvað að vera að pæla í þeim? Manni er varla hleypt í þá án þess að vera að borga 250þús-kallinn-á-önn sem mastersnámið kostar, eða hvað? En ef ég ætlaði að troða mér í mastersnemakúrs þá væri þetta samt varla kúrsinn, þó aðeins af því sem mér virtist áhugasvið Luca vera. Ekki alveg það sama og mitt - ég fíla fræðilegu tölvunarfræðina alveg, en hún er eins og gamalt seventísrokk: brún og upplituð-fjólublá á litinn. Ekki minn stíll.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hmmm... eina ráðið sem ég get gefið er að velja eftir skemmtanagildi þar sem það hefur hingað til virkað best fyrir mig :)

8:46 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home