minns

en ekki þinns

föstudagur, júní 30, 2006

Vá, þetta er svo brjálað.

Via mamma og pabbi

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

bara viva mamma og pabbi jafnvel

8:57 f.h.  
Blogger krilli said...

Jamm! Þetta var þrusunæs

11:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

heill og sæll minn kæri krilli.
Ég heiti halli og er leikmyndahönnuður hjá kvikmyndafyrirtækinu BaseCamp Productions.
Lítill fugl(eða drukkið skáld?, ..er ekki viss) hvíslaði því að mér að þú værir mögulega að gera/eða þekktir einhvern sem er að gera graffitti? -getur það passað?

ef svo er, þá er ég nebbla að gera Smirnoff-party í Loftkastalanum í næstu viku, og vantar einhvern flínkan graffara til að gera fyrir okkur Smirnoff lógó á stórar innkeyrsludyr þarna niðurfrá.

Aðsjálfsögðu eru laun í boði.

Endilega hafðu samband ef þú hefur áhuga, eða þekkir einhvern sem gæti gert þetta?

halli_unnar@hotmail.com
og síminn hjá mér er 695 9240
takk takk

5:22 e.h.  
Blogger krilli said...

Gaman þegar eitthvað gerist.

Lesendum til fróðleiks, þá er ég ekki graffari, en er vel tengdur í flesta minnihlutahópa borgarinnar. Boltinn rúllar því áleiðis.

5:36 e.h.  
Blogger Svala said...

ja hérna hér... bara barnsfaðir minn mættur hér á kreik að næla sér í graffara...

kosmískt sjit gerist víða.

11:16 e.h.  
Blogger krilli said...

Ertu ekki að grínast?

Vá en lítið land og þétt setið. Maður þarf að vera tilbúinn fyrir troðninginn með aðra hendina niður til að komast í vasana og hina upp í loftið til að geta klórað sér í framan.

2:38 e.h.  
Blogger krilli said...

Eða eitthvað svoleiðis :)

2:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home