minns

en ekki þinns

fimmtudagur, júní 15, 2006

Forty love

Ég man ekki af hverju, en ég var að leita að Venus Williams á google images. (Finnst hún ekkert svo hot, btw, svo ég veit í alvörunni ekki af hverju.)

En þá fann ég ó svo fínt.

Og þá bjó ég til meira fínt.

Þetta er ég með tiled á litla skjánum,

og þetta er ég með tiled á stóra skjánum.

Held að þessi í bleika sé ekki sama gellan tvisvar, heldur tvær eins.

Ykkur kann að finnast þetta töff svona hérna, en þið verðið að sjá þetta tiled.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Dang, that is so cool! I have the lower set tiled as my background.

11:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Dáldið flott...en að öðru...ég veit að þú ert lifandi fyrst þú ert að blogga en hvernig væri að fara nú að láta sjá sig á yfirborðinu og knúsa mann hæ?

kv, Jónheiður

3:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home