minns

en ekki þinns

fimmtudagur, desember 07, 2006

7. 12.

Kichingg

+1

14 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ertu með barni? með köku í ofninum? maður ei einsamall?

áttu kærustu?

hvað? hvað?

12:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elaborate!

12:39 e.h.  
Blogger krilli said...

Ég á afmæli :)

1:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey - ég þekki gaur sem á líka ammæli í dag - ég á ekki ammæli fyrr en eftir 3 daga.

Svo langt, svo rosalega langt.

2:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ammarahammari!

7:43 e.h.  
Blogger krilli said...

Tsakk tsakk ;)

8:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

aftur: til hamó.

3:24 f.h.  
Blogger Ededededed said...

Já innilega til hamingjum með am Krilli. The "big" 27. Eigðu góðan des.

1:45 e.h.  
Blogger krilli said...

THXX!

3:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Krilli minn, penblwydd hapus! Damn, I missed it. Hope you enjoy being 27 even more than you enjoyed being 26.

xxx

11:32 e.h.  
Blogger Huxley said...

Til hamingju þarna í fyrradag!

12:03 e.h.  
Blogger krilli said...

Penblwydd 2 tha Cwm!

I heart you all!

Huxley: má ég linka á Litlu Fjölskylduna?

12:38 e.h.  
Blogger Huxley said...

But of course :)

6:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju!

8:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home