minns

en ekki þinns

mánudagur, nóvember 20, 2006

Helgi

Ég ætlaði að athuga hvort það kæmi einhver fyndinn í gluggann ef ég googlaði eftir myndum af "helgi".

Random link alert: androgyne whore, Marla og Helgi.

Sumir rússneskir gotharar hlusta á "Cradle of Filth", en allir rússneskir gotharar hlusta á Marilyn Manson.

Í kafaldsbylnum á leiðinni heim eftir laugardagskvöldið rann ég í snjónum og kramdi gleraugun á stúlku. Þau bötnuðu við það.

Drukkna mér finnst gaman að dansa í úlpunni. Helst með móðuna ennþá á gleraugunum, tók ég eftir.

Sykurmolatónleikarnir voru góðir, gaman, glaður. Ég er skotinn í Braga Ólafs og Margréti Örnólfs. Ég sé dyrabjölluna okkar fyrir mér:

Margrét Örnólfs
Bragi Ólafs
Kristleifur Daða


Aahh. Ding dong.

Ég kom í a.m.k. þrjár íbúðir um helgina. Fékk te, hellti upp á kaffi, hlustaði á tónlist. Dúaði löppunum á parketi, borðaði jólaköku og er að springa úr heimilistilfinningum. Abrlglrbarb, spring.

Bomm.

Nú eftir helgina er ég svo með harðsperrur eftir bílaýting og sleðadrátt. Trés winter.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home