minns

en ekki þinns

föstudagur, október 06, 2006

Tiltekt I

Ólgandi tjáningareðlið - og næmt auga listamannsins - býður mér nú að fremja gjörning.

Fyrsti dagur í tiltekt. Þeir verða a.m.k. sjö, miðað við að áætlanir mínar um hauginn og afkastagetu mína í brúttólítrum per dag.

Fyrst er það vinnuhornið í kjallaranum. Pointless-dótið hans pabba og pointless-dótið mitt er blandað í flata hrúgu á borðinu. Hún hefur fengið að vaxa til vinstri við stjórnsætið því maður sér hana ekki þegar maður er að vinna, útúrgóður áðí eftir deit við elsku Giödu. 12 bör af löving.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er spurning um að nota kraftinn til góðra verka. Ég held að ef ég ætti svona kaffivél gæti ég farið á fætur klukkan átta við tilhugsunina eina saman...
gangi þér vel að taka til
Guðný

7:51 e.h.  
Blogger krilli said...

Takk Guðný!

Takk Jónas! :D

1:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home