minns

en ekki þinns

miðvikudagur, apríl 16, 2008

Heh

5 Comments:

Blogger Unknown said...

TWIN PEAKS!

12:06 f.h.  
Blogger Unknown said...

OH ég er svo heimskur ég hélt að þú værir að linka í allt annað, ég heyrði bara twin peaks lagið og þurfti að horfa á einhverja kynbombu heillengi svo allt í einu kláraðist twin peaks og þú birtist á skjánum! VEI!

12:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Umsagnir um þáttinn:
"Hann er nú bara flottastur." (Náskyld frænka)
"Flott hjá honum - ég skyldi ekki orð sem hann sagði."(Maður á kaffihúsi)
"Er hann grafískur hönnuður??" (Kona mannsins á kaffihúsinu)
"Mér fannst hann koma mjög vel fyrir og svo kemur hann svo vel fyrir sig orði stákurinn" (Frænkan góða)
"Svo hann á eftir að verða ógeðsleg ríkur?" (Samstarfskona móðurinnar)

4:20 e.h.  
Blogger krilli said...

HEH hjalti!

"Flott hjá honum - ég skyldi ekki orð sem hann sagði." -- var það ekki bara Frikki? Höh

4:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er gæsahúðarfrábært.

Og algjörlega uppáhalds er eitt "hnnngg" og annað "fnnnn" sem þú sagðir þegar þú varst að springa úr hugsi. Ég brosti SVO mikið.

12:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home