minns

en ekki þinns

föstudagur, nóvember 14, 2003

Safari er alveg málið. Ég er nefnilega að læra hlutbundna forritunarhugsun, og hún er kennd á tungumálinu Java. (Ég er m.ö.o. ekki beinlínis að læra Java.) En bókin er svo vond. Svo vond. Kennslubækur í forritunarmálum eiga ekki að vera skrifaðar eins og skáldsaga - með plotti og flækjum, smjörþefskynningu á persónum og spennu milli þeirra (Hver er þessi Mr. Public? Og hvað er hann að gera í klasanum mínum? Hvað vill hann og hvert er hann að fara?) áður en þær þjóna hlutverki sínu á ófyrirséðan en áhugaverðan hátt. Þetta hafa hjónaleysin Lewis & Loftus gert og því er algjörlega ómögulegt að fletta upp í þessari bók. Það er bara einfaldlega ekki hægt.

Þeir sem hafa fiktað í DVD ruplun (ruplun er vonda íslenska þýðingin mín á ripping.) vita hvað keyframes eru. Bókin virkar eins - maður getur ekki byrjað að fletta í henni hvar sem er því þá lendir maður í miðri senu og hefur engan til að fylla út í söguþráðinn fyrir mann, heldur verður maður að spóla til baka og komast inn í hugarheim sögumannsins fyrst.

public static void main(String[] args )
Ég gat ekki fundið út úr því hvaða merkingu þetta hefur.

En Safari bjargaði því á nó tæm - núna er ég að lesa Thinking in Java og Java 2™ Programmer Exam Cram™ 2. Exam Cram bókin er stutt og greinargóð lýsing á því hvernig Java virkar, sem er mjög heppilegt því ef ég skil Java get ég hugsanlega náð að nýta mér tölvunarfræðiáfangann til að læra eitthvað í hlutbundinni forritunarhugsun.

Sem er þó mun betur útskýrð í Thinking in Java - sem er ólíkt kennslubókinni ekki hugsuð afturábak.

Andskotans.

Props til Borgars - ritstíll minn er stolinn frá honum. Hann er mér meiri maður, og Unnur er skvt. almennri ættfræði internetamma mín.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home